Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sắp xếp thông tin đặt bàn của khách ăn nhà hàng, phối hợp với giám sát để phân bàn
- Phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách và nhận đơn đặt online của khách trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram) và điện thoại
- Quản lý tiền mặt tại quầy tiền lễ tân, hoàn thành các báo cáo được yêu cầu
- Đảm nhận thu ngân, xuất hóa đơn ăn của khách hàng và nhận thanh toán
- Thực hiện kiểm toán và đối chiếu tiền mặt khi kết thúc ca
- Chào hỏi, cảm ơn, hỗ trợ khi khách đến và ra về
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc: 15h00 - 23h00
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà hàng
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng ngày lễ tết, service charge, chế độ ốm đau, hiếu hỷ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên học ngành Nhà Hàng/Khách sạn, Du Lịch, Quản Trị
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng làm lễ tân hoặc phục vụ cho nhà hàng / khách sạn
- Làm việc chăm chỉ và cẩn thận, thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng Nói, Nghe, Đọc, Viết Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH ĐẠI NGUYỄN - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số, cấp ngày 20 tháng 11 năm 2003.Lanura Hospitality tự hào là nhãn hàng về dịch vụ nhà hàng-khách sạn của công ty Đại Nguyễn.Tọa lạc tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất, Lanura Apart-Hotel mang phong cách thiết kế hiện đại và ấm cúng, hứa hẹn mang lại một nơi dừng chân đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng.RAM Restaurant là nhà hàng kết hợp với bar chuyên các loại cà phê hạt và cocktail. Các món ăn ở nhà hàng là sự giao thoa giữa phong cách Âu và Á mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Với menu đa dạng cùng đội ngũ bếp đầy nhiệt huyết, RAM luôn muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về món ăn một cách trọn vẹn.