Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa
- Tiễn khách ra về;
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ;
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
-Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,..
- Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
Công ty TNHH ĐẠI NGUYỄN - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số, cấp ngày 20 tháng 11 năm 2003.Lanura Hospitality tự hào là nhãn hàng về dịch vụ nhà hàng-khách sạn của công ty Đại Nguyễn.Tọa lạc tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất, Lanura Apart-Hotel mang phong cách thiết kế hiện đại và ấm cúng, hứa hẹn mang lại một nơi dừng chân đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng.RAM Restaurant là nhà hàng kết hợp với bar chuyên các loại cà phê hạt và cocktail. Các món ăn ở nhà hàng là sự giao thoa giữa phong cách Âu và Á mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Với menu đa dạng cùng đội ngũ bếp đầy nhiệt huyết, RAM luôn muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về món ăn một cách trọn vẹn.