Mô tả công việc
1. Tiếp Đón Khách: Chào đón khách khi họ đến và hỗ trợ họ theo nhu cầu. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách đến các phòng ban hoặc cá nhân cụ thể.
2. Quản Lý Thông Tin: Quản lý và cập nhật thông tin liên lạc. Lưu trữ và sắp xếp thông tin hoặc tài liệu cần thiết.
3. Hỗ Trợ Hành Chính: Hỗ trợ trong việc sắp xếp lịch hẹn và quản lý phòng họp. Chuẩn bị và phát tài liệu cho cuộc họp hoặc sự kiện.
4. Duy Trì Khu Vực Lễ Tân: Giữ cho khu vực showroom sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật và duy trì bảng thông tin hoặc tài liệu tiếp thị.
5. Quản Lý Thư Tín: Phân loại và xử lý thư đến và đi. Theo dõi và cập nhật trạng thái của các văn bản và thư tín.
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng (Độ tuổi: 20 - 26t, giới tính: nữ )
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản thưởng: thưởng chuyên cần, thưởng lễ - Tết, sinh nhật....
- Có phòng ăn trưa và nghỉ trưa.
- Đầy đủ ngày nghỉ phép năm.
- Mức lương: 7-10tr.
Công ty TNHH ĐẠI NGUYỄN - Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số, cấp ngày 20 tháng 11 năm 2003.Lanura Hospitality tự hào là nhãn hàng về dịch vụ nhà hàng-khách sạn của công ty Đại Nguyễn.Tọa lạc tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất, Lanura Apart-Hotel mang phong cách thiết kế hiện đại và ấm cúng, hứa hẹn mang lại một nơi dừng chân đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng.RAM Restaurant là nhà hàng kết hợp với bar chuyên các loại cà phê hạt và cocktail. Các món ăn ở nhà hàng là sự giao thoa giữa phong cách Âu và Á mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Với menu đa dạng cùng đội ngũ bếp đầy nhiệt huyết, RAM luôn muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về món ăn một cách trọn vẹn.