Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho phụ huynh để hướng dẫn kích hoạt tài khoản học cho con do phụ huynh gặp khó khăn hoặc quên.
- Xử lý các vấn đề của phụ huynh khi sử dụng sản phẩm của Educa.
- Hỗ trợ và khai thác thông tin của phụ huynh.
- Gọi theo phần mềm zoiper của công ty, chi phí gọi điện công ty chi trả.
- Có kịch bản gọi điện, không có kinh nghiệm sẽ được training đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe; không bị ngọng, vấp, nói lắp.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Chăm chỉ, thật thà, biết lắng nghe và có tính kiên nhẫn.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng Tết, thưởng ngày lễ theo chính sách thưởng cho CTV của công ty.
- Được làm việc trong môi trường start-up năng động trẻ trung.
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
Các ca làm việc
- Chiều: 13h30-17h30
- Tối: 17h30-21h30
Sắp xếp đủ thời gian để tham gia công việc mỗi ngày ít nhất 4 tiếng (part time).
Được xoay ca linh hoạt, làm được cả ca sáng và ca tối.
ĐẢO HẢI SẢN là Đơn vị bán lẻ hải sản chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh. Với hơn 07 năm xây dựng và phát triển, ĐẢO HẢI SẢN vinh dự được phục vụ hơn 150,000 khách hàng với hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi năm và là đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Vinmart,.. Tại ĐẢO HẢI SẢN có hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu của nhiều nước trên thế giới cùng với nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, Ngành hàng Kitchen: Sốt chế biến, Ready To Eat, To Cook, Ngành hàng Lẩu