Việc làm Orange Cary

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Orange Cary
Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
Orange Cary
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty. Bao gồm data khách hàng hiện tại của công ty
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
  • Phối hợp với các đối tác và P.MKT, P.KD xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình phát triển các Khách hàng mới
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 tháng  kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm  các nghiệp vụ liên quan đến DVKH
  • Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo .

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Tư duy về dịch vụ khách hàng, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.

Năng lực phẩm chất:

  • Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Lương: 8-9tr + hoa hồng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
179C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10

Hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa

Chi tiết: Hoạt động của các phòng khám nha khoa (trừ lưu trú bệnh nhân)

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Thu nhập từ 10 triệu, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
  • Được tham gia team building hàng năm theo chính sách của Công ty.
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Những nghề phổ biến tại Orange Cary

Bạn làm việc tại Orange Cary? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Orange Cary

Orange Cary

Click để đánh giá