Mô tả công việc
* Số lượng: 04
- Thực hiện gọi điện và gửi thông tin hạn phí cho khách hàng cũ để KH gia hạn phí.
- Thực hiện việc chăm sóc hậu mãi đối với khách hàng.
- Thực hiện gọi điện giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho KH mới.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát KH theo chương trình.
* Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
- Thu nhập từ 8tr – 15tr (Lương: 6,5tr trở lên + Thưởng năng suất và hiệu quả 17% + thưởng chốt sale thành công)
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
Yêu cầu công việc
- Có chất giọng tốt, nhẹ nhàng
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng qua điện thoại là một lợi thế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:35:02
Hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa
Chi tiết: Hoạt động của các phòng khám nha khoa (trừ lưu trú bệnh nhân)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Thu nhập từ 10 triệu, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
- Được tham gia team building hàng năm theo chính sách của Công ty.
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.