- Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo danh sách có sẵn. - Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng. - Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của công ty một cách chi tiết và chuyên nghiệp. - Mời khách hàng tham dự hội thảo tầm soát sức khỏe miễn phí. - Gửi thư mời & hỗ trợ khách hàng tham gia hội thảo.- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề hiệu quả. - Năng động, nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc. - Nhanh nhẹn, chủ động và ham học hỏiQuyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Đồng phục Tăng lương Chế độ thưởng Đào tạo Phụ cấp Laptop Du lịch Chăm sóc sức khoẻ - Có lương cứng(phụ cấp + hỗ trợ) + hoa hồng + thưởng. - Được tham gia các khóa đào tạo của công ty. - Được công ty hỗ trợ line gọi điện & data khách hàng. - Làm việc tại văn phòng.