Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Với mong muốn mang đến cho cộng đồng thật nhiều những sản phẩm chất lượng, hướng đến một cuộc sống xanh – sạch – tiện ích, Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Mori Việt Nam đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Được thành lập từ năm 2014, khởi đầu là một xưởng sản xuất nhỏ, vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức và không ngừng phát triển, đến nay, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, đối tác tin tưởng.
Review Mori Việt Nam
Luôn cảm thấy rất tự hào vì là 1 phần của tập thể Dũng Mori.(IT)
Công ty rất là tốt. Mình đang làm ở đây thấy phù hợp.(IT)
Gần đây thì công ty phát triển, bộ máy chuyên nghiệp hơn nhiều lắm(IT)