Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh (Dược Phẩm Otc/Etc) Thu Nhập Lên Đến 18 Triệu
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
28/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Carillon 5, 262/3 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Khu vực
Mori Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 28 phố Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với mong muốn mang đến cho cộng đồng thật nhiều những sản phẩm chất lượng, hướng đến một cuộc sống xanh – sạch – tiện ích, Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Mori Việt Nam đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Được thành lập từ năm 2014, khởi đầu là một xưởng sản xuất nhỏ, vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức và không ngừng phát triển, đến nay, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, đối tác tin tưởng.
Review Mori Việt Nam
4.3
3 review
28/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Luôn cảm thấy rất tự hào vì là 1 phần của tập thể Dũng Mori.(IT)
28/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty rất là tốt. Mình đang làm ở đây thấy phù hợp.(IT)
28/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Gần đây thì công ty phát triển, bộ máy chuyên nghiệp hơn nhiều lắm(IT)
Những nghề phổ biến tại Mori Việt Nam
Bạn làm việc tại Mori Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mori Việt Nam
Click để đánh giá