Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Với mong muốn mang đến cho cộng đồng thật nhiều những sản phẩm chất lượng, hướng đến một cuộc sống xanh – sạch – tiện ích, Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Mori Việt Nam đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Được thành lập từ năm 2014, khởi đầu là một xưởng sản xuất nhỏ, vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức và không ngừng phát triển, đến nay, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, đối tác tin tưởng.
Review Mori Việt Nam
Luôn cảm thấy rất tự hào vì là 1 phần của tập thể Dũng Mori.(IT)
Công ty rất là tốt. Mình đang làm ở đây thấy phù hợp.(IT)
Gần đây thì công ty phát triển, bộ máy chuyên nghiệp hơn nhiều lắm(IT)