Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Với mong muốn mang đến cho cộng đồng thật nhiều những sản phẩm chất lượng, hướng đến một cuộc sống xanh – sạch – tiện ích, Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Mori Việt Nam đã dành trọn tâm huyết để nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Được thành lập từ năm 2014, khởi đầu là một xưởng sản xuất nhỏ, vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức và không ngừng phát triển, đến nay, Công ty đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng, đối tác tin tưởng.
Review Mori Việt Nam
Luôn cảm thấy rất tự hào vì là 1 phần của tập thể Dũng Mori.(IT)
Công ty rất là tốt. Mình đang làm ở đây thấy phù hợp.(IT)
Gần đây thì công ty phát triển, bộ máy chuyên nghiệp hơn nhiều lắm(IT)