THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Cập nhật 21/12/2024 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Nhân Viên Sales Admin
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
86 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh

- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.

- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.

- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.

- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.

- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.

- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.

- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.

- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.

- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị

- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế

- Siêng năng, ham học hỏi

- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd

- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

- Thưởng cuối năm

- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

Thứ 7: 8:30 – 12:00

Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Click để đánh giá