THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Cập nhật 21/12/2024 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
NHÂN VIÊN SALE ADMIN
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
86 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Xử lý và quản lý các thông tin khách hàng, đơn hàng và hợp đồng bán hàng.

Điều phối đơn hàng, giao hàng: Các đơn hàng tổng hợp chủ động theo dõi Nhập - Xuất-Tồn để chủ động đề xuất, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.Theo dõi doanh số/doanh thu bán hàng.

Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên Kinh doanh.

Phối hợp với kế toán kiểm tra doanh thu/doanh số mỗi tháng

Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tiến độ kế hoạch

Tiếp nhận những thông tin liên quan đến kinh doanh và phổ biến cho đội ngũ bán hàng, theo dõi tình hình doanh thu bán hàng.

Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh đạt đủ chỉ tiêu về doanh số.

Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.

Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ.

Lập báo cáo kinh doanh định kỳ của từng vùng/khu vực cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ TDV

Phân tích chính sách giá, chương trình bán hàng và có ý kiến đề xuất gửi lên TPKD

Tổng hợp các báo cáo của từng vùng/khu vực của Phòng Kinh doanh gửi BGĐ

Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

-Cao Đẳng , Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, QTKD...

- Thành thạo tin học văn phòng , excel nâng cao

- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày

- Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề

- Giao tiếp, đàm phán

- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc

- Giải quyết vấn đề

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Click để đánh giá