Mô tả công việc
Branding:
· Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược branding tổng thể cho công ty, bao gồm định vị thương hiệu, thông điệp chính, hình ảnh và nhận diện thương hiệu.
· Phát triển và quản lý các tài liệu branding như logo, bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu marketing và các ấn phẩm truyền thông, in ấn khác.
· Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và tiếp xúc với khách hàng.
· Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đưa ra đề xuất cải thiện và tối ưu hóa.
· Có hành động và thực hiện các thủ tục bảo vệ thương hiệu khi cần thiết
- Participate in the development and execution of the overall branding strategy for the company, including brand positioning, key messages, image, and brand identity.
- Develop and manage branding materials such as logos, brand identity systems, marketing collateral, and other communication and printed materials.
- Ensure brand consistency across all communication channels and customer services.
- Monitor and analyze the effectiveness of branding activities to provide recommendations for improvement and optimization.
- Take action and perform necessary procedures to protect the brand when required.
Tổ chức sự kiện / Event organization:
· Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và kết hợp tổ chức các sự kiện khác nhau như hội thảo nông dân, triển lãm, hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, sự kiện nội bộ, họp báo,..v.v.
· Quản lý, đàm phán, làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, v.v.).
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra.
· Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, xử lý các tình huống phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
· Đánh giá hiệu quả của sự kiện, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
- Conceptualize, plan, and organize various events such as farmer seminars, exhibitions, customer conferences, product launches, internal events, press conferences, etc.
- Manage, negotiate, and work with event service providers (venues, equipment, personnel, etc.).
- Coordinate with relevant departments to ensure smooth execution and achievement of event goals.
- Supervise the event execution process, handle arising issues, and provide timely solutions.
- Evaluate event effectiveness, report results, and suggest improvements for future events.
Yêu cầu công việc
· Nam / Nữ 23~30 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực branding và tổ chức sự kiện.
· Có kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện.
· Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
· Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt & tiếng Anh
· Có khả năng đi công tác dài ngày
· Lương thỏa thuận tùy kinh nghiệm & khả năng ứng viên
- Male / Female age 23-30.
- University Degree in Marketing, Communications, Public Relations, or related fields.
- At least 2 years of experience in branding and event organization.
- Proven experience in planning, organizing, and executing events.
- Strong creativity, strategic thinking, and problem-solving skills.
- Good communication skills in both Vietnamese and English.
- Willing to travel for long periods for business purposes.
- Salary be negotiated depend on experience & competence
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13+ Thưởng doanh thu
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Du lịch, khám sức khỏe công ty.
- Bảo hiểm Y tế, BHTN theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Trường Phát. Chuyên nhập khẩu trực và kinh doanh tiếp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh ngành hàng Mẹ&bé. Sau 3 năm Công ty đã và đang là 1 đơn vị dẫn đầu thị trường về doanh số, để đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng, Công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau để kiện toàn bộ máy.Trường Phát định hướng phát triển các thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng. Mang đến sản phẩm tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho trẻ em và giúp hành trình làm mẹ thuận tiện và hạnh phúc.