Mô tả công việc
- Phối hợp phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng.
- Đề xuất chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình/hoạt động quảng bá Thương hiệu trên đa nền tảng truyền thông ( Event, PR, Digital, Activation, Promotion,......) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo theo chuẩn thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, được khách hàng tin tương
- Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp khủng hoảng thương hiệu.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh tế, ngoại giao, quản trị kinh doanh
- Có 2-3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding/ PR, ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành tài chính
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Kỹ năng viết và tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
- Kỹ năng thuyết trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Được mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Trường Phát. Chuyên nhập khẩu trực và kinh doanh tiếp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh ngành hàng Mẹ&bé. Sau 3 năm Công ty đã và đang là 1 đơn vị dẫn đầu thị trường về doanh số, để đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng, Công ty sẽ tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau để kiện toàn bộ máy.Trường Phát định hướng phát triển các thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng. Mang đến sản phẩm tốt nhất và an toàn tuyệt đối cho trẻ em và giúp hành trình làm mẹ thuận tiện và hạnh phúc.