Việc làm Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới

Cập nhật 10/10/2024 12:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Trưởng Phòng Thủ Tục (Lĩnh Vực Bất Động Sản)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục.

- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.

- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.

- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá, chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án...

- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án.

- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.

- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ.

- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.

- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,… của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi 30 - 40 tuổi

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.

- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.

- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam

- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết.

- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.

- Chấp nhận đi làm full thứ 7

- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe và máy bay

- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Quy định luật pháp

- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.

- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.

- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.

- Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, HCM

- Thời gian:

· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00

· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

A. GIỚI THIỆU

Công ty Địa Ốc Thế Kỷ Mới (“TKM”) được thành lập vào năm 2018, với sự điều hành và dẫn dắt của đội ngũ “ngôi sao” trong ngành Bất Động Sản. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng thị trường BĐS, Địa Ốc TKM vẫn giữ nguyên được uy tín và những giá trị cốt lõi của công ty với khách hàng, chủ đầu tư và anh chị em chuyên viên môi giới. Địa Ốc TKM được đánh giá là một trong những nơi có môi trường làm việc cực kỳ hiệu quả với văn hóa doanh nghiệp rất tốt và lấy con người làm trọng tâm.

B. TẦM NHÌN

  • Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản tầm cỡ và uy tín với khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư.
  • Không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.
  • Đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và kinh tế của Việt Nam nói chung.

C. SỨ MỆNH

  • Với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài.
  • Với nhân viên: Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và công bằng, nơi mà mỗi nhân viên đều được phát triển tối đa năng lực và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
  • Với chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, đảm bảo sự minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi giai đoạn của dự án, từ tư vấn, tiếp thị cho đến phân phối sản phẩm.

D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  1. Tín
  2. Tâm
  3. Gốc
  4. Hợp tác cùng phát triển
  5. Hiệu quả, Kết quả và Thành quả

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới

Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới

Click để đánh giá