Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
Quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trực tuyến về website của công ty. Tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tối ưu hoá chi phí quảng cáo.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động paid media
- Từ kế hoạch ngân sách tổng, thiết kế kế hoạch truyền thông theo ngày cho kênh phụ trách
- Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Zalo với mục tiêu tăng traffic cho website Yody.vn
- Định hướng phát triển nội dung hiệu quả và phủ hợp
2. Giám sát hoạt động quản lý ngân sách
- Bám sát theo persona khách hàng để có những chiến dịch phù hợp
- Xây dựng báo cáo phân tích số liệu sẵn có để đưa ra được những insight cần thiết cho một nền tảng quảng cáo
- Xác định được chỉ số then chốt và đưa ra được các hành động trực diện nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân
- Thử nghiệm các phương pháp mới trên nền tảng Digital nhằm đảm bảo target của team
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, FMCG
- Có thể phân biệt, phân loại data tới từ nguồn nào để kết nối vào hệ thống thu data của công ty
- Khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo
- Khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Có tài khoản của công ty để tạo chiến dịch quảng cáo, không dùng tài khoản cá nhân
- Có sẵn thư viện hình ảnh, content để phục vụ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
A. GIỚI THIỆU
Công ty Địa Ốc Thế Kỷ Mới (“TKM”) được thành lập vào năm 2018, với sự điều hành và dẫn dắt của đội ngũ “ngôi sao” trong ngành Bất Động Sản. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng thị trường BĐS, Địa Ốc TKM vẫn giữ nguyên được uy tín và những giá trị cốt lõi của công ty với khách hàng, chủ đầu tư và anh chị em chuyên viên môi giới. Địa Ốc TKM được đánh giá là một trong những nơi có môi trường làm việc cực kỳ hiệu quả với văn hóa doanh nghiệp rất tốt và lấy con người làm trọng tâm.
B. TẦM NHÌN
- Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản tầm cỡ và uy tín với khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư.
- Không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.
- Đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và kinh tế của Việt Nam nói chung.
C. SỨ MỆNH
- Với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài.
- Với nhân viên: Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và công bằng, nơi mà mỗi nhân viên đều được phát triển tối đa năng lực và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
- Với chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, đảm bảo sự minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi giai đoạn của dự án, từ tư vấn, tiếp thị cho đến phân phối sản phẩm.
D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tín
- Tâm
- Gốc
- Hợp tác cùng phát triển
- Hiệu quả, Kết quả và Thành quả