Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Marketing Qualified Lead (Mql)
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1 - 5 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao
Chuyển giao khách hàng
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Báo cáo nội bộ
Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ.
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao
Chuyển giao khách hàng
Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng
Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,...
Báo cáo nội bộ
Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ.
Các công việc khác
Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website... là một lợi thế
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo KPIs
Không gian phát triển kỹ năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Không gian phát triển kỹ năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
A. GIỚI THIỆU
Công ty Địa Ốc Thế Kỷ Mới (“TKM”) được thành lập vào năm 2018, với sự điều hành và dẫn dắt của đội ngũ “ngôi sao” trong ngành Bất Động Sản. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng thị trường BĐS, Địa Ốc TKM vẫn giữ nguyên được uy tín và những giá trị cốt lõi của công ty với khách hàng, chủ đầu tư và anh chị em chuyên viên môi giới. Địa Ốc TKM được đánh giá là một trong những nơi có môi trường làm việc cực kỳ hiệu quả với văn hóa doanh nghiệp rất tốt và lấy con người làm trọng tâm.
B. TẦM NHÌN
- Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản tầm cỡ và uy tín với khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư.
- Không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.
- Đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và kinh tế của Việt Nam nói chung.
C. SỨ MỆNH
- Với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài.
- Với nhân viên: Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và công bằng, nơi mà mỗi nhân viên đều được phát triển tối đa năng lực và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
- Với chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, đảm bảo sự minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi giai đoạn của dự án, từ tư vấn, tiếp thị cho đến phân phối sản phẩm.
D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tín
- Tâm
- Gốc
- Hợp tác cùng phát triển
- Hiệu quả, Kết quả và Thành quả
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Click để đánh giá