Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Admin
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
4 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
A. GIỚI THIỆU
Công ty Địa Ốc Thế Kỷ Mới (“TKM”) được thành lập vào năm 2018, với sự điều hành và dẫn dắt của đội ngũ “ngôi sao” trong ngành Bất Động Sản. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng thị trường BĐS, Địa Ốc TKM vẫn giữ nguyên được uy tín và những giá trị cốt lõi của công ty với khách hàng, chủ đầu tư và anh chị em chuyên viên môi giới. Địa Ốc TKM được đánh giá là một trong những nơi có môi trường làm việc cực kỳ hiệu quả với văn hóa doanh nghiệp rất tốt và lấy con người làm trọng tâm.
B. TẦM NHÌN
- Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản tầm cỡ và uy tín với khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư.
- Không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.
- Đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và kinh tế của Việt Nam nói chung.
C. SỨ MỆNH
- Với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài.
- Với nhân viên: Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và công bằng, nơi mà mỗi nhân viên đều được phát triển tối đa năng lực và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
- Với chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, đảm bảo sự minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi giai đoạn của dự án, từ tư vấn, tiếp thị cho đến phân phối sản phẩm.
D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tín
- Tâm
- Gốc
- Hợp tác cùng phát triển
- Hiệu quả, Kết quả và Thành quả
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Địa Ốc Thế Kỷ Mới
Click để đánh giá