Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm mới / điều chỉnh danh mục sản phẩm hiện tại để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, kinh doanh, vận hành, tài chính, v.v. để triển khai các hoạt động marketing được thực hiện hiệu quả
- Lập và theo dõi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Quản lý Marketing.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của Brand liên quan đến KPI Marketing và Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo về nghiên cứu thị trường, phản hồi của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, sản phẩm đối thủ và chương trình marketing.
- Quản lý danh sách dự án hàng ngày liên quan đến tất cả các nỗ lực marketing, bao gồm quản lý dự án, triển khai liên bộ phận, theo dõi và báo cáo chiến dịch khi cần thiết.
- Triển khai, thực hiện các hoạt động truyền thông tại các kênh offline/online, đảm bảo các Cửa hàng hiểu mục tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp đại học., ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Có kinh nghiệm trong Product Marketing là một lợi thế
- Giao tiếp được tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
A. GIỚI THIỆU
Công ty Địa Ốc Thế Kỷ Mới (“TKM”) được thành lập vào năm 2018, với sự điều hành và dẫn dắt của đội ngũ “ngôi sao” trong ngành Bất Động Sản. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng thị trường BĐS, Địa Ốc TKM vẫn giữ nguyên được uy tín và những giá trị cốt lõi của công ty với khách hàng, chủ đầu tư và anh chị em chuyên viên môi giới. Địa Ốc TKM được đánh giá là một trong những nơi có môi trường làm việc cực kỳ hiệu quả với văn hóa doanh nghiệp rất tốt và lấy con người làm trọng tâm.
B. TẦM NHÌN
- Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản tầm cỡ và uy tín với khách hàng, đối tác và các chủ đầu tư.
- Không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.
- Đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản nói riêng và kinh tế của Việt Nam nói chung.
C. SỨ MỆNH
- Với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng, cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng lâu dài.
- Với nhân viên: Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và công bằng, nơi mà mỗi nhân viên đều được phát triển tối đa năng lực và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
- Với chủ đầu tư: Chúng tôi cam kết là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, đảm bảo sự minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả trong mọi giai đoạn của dự án, từ tư vấn, tiếp thị cho đến phân phối sản phẩm.
D. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tín
- Tâm
- Gốc
- Hợp tác cùng phát triển
- Hiệu quả, Kết quả và Thành quả