Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,...) Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy. Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social. Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,... Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu. Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,...) Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo- Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin - Kỹ năng chọn lọc chủ đề - Giao tiếp, viết lách tốt - Làm việc luôn có mục đích rõ ràng, chú trọng kết quả - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển các thương hiệu mới - Ít nhất 04 năm kinh nghiệm bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hoặc mạng xã hội - Có kiến thức về Retails và Marketin• Lương từ 7-10Tr + Thưởng ; • Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ... • Phép năm theo quy định, phụ cấp thâm niên; • BHXH sau thời gian thử việc, khám sức khỏe định kỳ; • Team building, party, du lịch hàng năm;