-Điều phối,cập nhật,thông báo đặt và nhắc lịch hẹn cho khách hàng. -Giám sát data và cân đối lịch book của team. -Chịu trách nhiệm vận hành trong team: +Sắp xếp ca làm việc. +Training-Trau dồi nghiệp vụ cho nhân sự trong team. -Đảm bảo chỉ số trong tháng theo KPI được giao. -Tham gia tuyển dụng mô hình team đúng với nhu cầu mong muốn. -Lập báo cáo thống kê và đánh giá nhân sự trong team hằng ngày. -Report cho Quản Lý trực tiếp 1lần/tuần. -Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan.-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và dưới 28 tuổi. -Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong mảng sale, chăm sóc khách hàng, telesale,... (ưu tiên có kinh nghiệm làm Leader). -Tinh thần trách nhiệm trong công việc. -Chủ động-linh hoạt điều phối công việc.-Lương cơ bản + bonus + tips ( từ 10 triệu trở lên). -Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty. -Tham giam teambuilding và các hoạt động của công ty. -Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.