Mô tả công việc
- Trách nhiệm:
1.1. Hỗ trợ MKT Leader kết hợp với bộ phận Kinh Doanh xây dựng các chương trình liên quan đến PR – Marketing online ( Marketing Ngoại Tuyến Bán Hàng ….):
- Xây dựng và triển khai hình ảnh truyền thông nội bộ.
- Xây dựng và triển khai hình ảnh liên quan đến sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng (Enduser ).
- Quản trị thông tin và chịu trách nhiệm thông tin đăng quảng cáo Website, báo trí vv..
- Quản trị các trang fanpage và web của công ty
- Gây dựng quan hệ với các đối tác truyền thông, báo trí. thực thi kế hoạch liên quan đến truyền thông .
- Làm việc với sở công thương về những thủ tục xin, cấp phép cho các HĐ – Marketing, truyền thông và các chương trình khuyến mãi .
- Xin giấy phép quảng cáo sản phẩm key
1.2. Về Xây Dựng Các Công Cụ Liên Quan Đến PR – Hình Ảnh .
- Phối hợp với Trade Marketing và Designer làm nội dung, thiết kế POSM.
- Kiểm soát nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống.
- Đề xuất nội dung TVC , Viral liên quan đến sản phẩm.
- Xây dựng nội dung quảng cáo, thông điệp quảng cáo.
- Hỗ trợ hoạt động Activation .
- Kết hợp với KD và Trade Marketing xây dụng nội dung các activation.
- Lên kế hoạch , nội dung và thực thi kế hoạch Activation .
- Hỗ trợ thiết lập các mối quan hệ liên quan đến hoạt động Activation.
- Làm việc , quản trị nhà thầu tổ chực event , sự kiện ( Nếu có ).
- Báo cáo:
Báo cáo về Pr: thực hiện hằng tuần (cuối tuần Thứ 7) với nội dung theo danh mục đầu việc choMarketing Leader
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại Học
- Chuyên môn: Báo trí , ngoại thương hoặc quản trị kinh doanh
- Sức khoẻ: tốt
- Ngoại hình: khá
- Tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm
- Lương 8 - 10tr/tháng + Hỗ trợ ăn trưa 30k/ngày
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch