Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc hoàn thành mục tiêu công việc của khối Copywriter.
- Lập kế hoạch tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Vận hành theo dõi và đảm bảo chiến dịch marketing, branding triển khai theo đúng kế hoạch.
- Tinh thần làm việc cao phối hợp tốt với bộ phận trong công ty cũng như agency và các đối tác khác.
- Chủ động đưa ra các phương án giải quyết vấn đề xảy ra trong khi triển khai chiến dịch.
- Làm việc với Branch Manager để tường thuật công việc cho bộ phận truyền thông Media, bộ phận sáng tạo (Creative)
- Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược MKT.
- Chịu trách nhiệm về nội dung kênh truyền thông.
- Quản lý data, dữ liệu nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp Trở lên
- Ngôn từ sáng tạo, có kỹ năng viết lách
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
- Đam mê viết lách và có khả năng thích nghi, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm content trên đa nền tảng MXH như TikTok, Youtube, Facebook...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Hỗ trợ tiền ăn, xăng xe.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy sáng tạo, được đào tạo lĩnh vực chuyên môn.
Mức lương: 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ một tháng (tùy năng lực)
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch