MÔ TẢ CÔNG VIỆC Content Marketing (60% nhiệm vụ): Xây dựng nội dung, quản lý nội dung trên các nền tảng Website, Fanpage, Youtube,...của công ty. Nghiên cứu sản phẩm, tệp khách hàng để viết nội dung giới thiệu các sản phẩm lên các Landing page và các kênh tương tác khác. Digital Marketing (30% nhiệm vụ): Sáng tạo và phát triển nội dung đa nền tảng (Website, Blogs, Short video, email marketing, Zalo Maketing, landingpage,...) Gắn GA4, GTM, Search Console và theo dõi số liệu đo lường nội dung trên trang gioithieu.myaloha.vn và chuyendoiso.myaloha.vn để cải tiến hiệu quả Đề xuất các giải pháp cải tiến, nhằm tăng số lượng Người tạo cuộc thi trên trang Myaloha. Event Marketing (10% nhiệm vụ): Hỗ trợ truyền thông cho các sự kiện công ty tham gia làm khách mời Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một số sự kiện trong năm của công tyYÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng trong vị trí Content hoặc Digital MKT hoặc tương đương. Thành thạo các công cụ đo lường GA4, GTM, Clarity, URL Builder, Google Search Console Thành thạo Wordpress Biết sử dụng Figma. Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.QUYỀN LỢI Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,... Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần. Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ. Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm