Sáng tạo và thực thi các hoạt động trade marketing (tổ chức sự kiện, chương trình kích hoạt thương hiệu, khuyến mãi bán hàng ...) để thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng nằm trong vùng phụ trách, dựa trên việc phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
Đề xuất ý tưởng và triển khai thực thi cho kế hoạch thương mại (commercial calendar) của nhãn hàng theo từng tháng và từng năm.
Đề xuất ý tưởng và triển khai hoạt động khai trương cho các cửa hàng mở mới / được nâng cấp trong vùng phụ trách và theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các phòng ban khác (F&B, Merchandise ...) để tung các sản phẩm mới.
Định kỳ thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, kết quả hoạt động marketing ...
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
Sáng tạo và thực thi các hoạt động trade marketing (tổ chức sự kiện, chương trình kích hoạt thương hiệu, khuyến mãi bán hàng ...) để thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng nằm trong vùng phụ trách, dựa trên việc phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
Đề xuất ý tưởng và triển khai thực thi cho kế hoạch thương mại (commercial calendar) của nhãn hàng theo từng tháng và từng năm.
Đề xuất ý tưởng và triển khai hoạt động khai trương cho các cửa hàng mở mới / được nâng cấp trong vùng phụ trách và theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các phòng ban khác (F&B, Merchandise ...) để tung các sản phẩm mới.
Định kỳ thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, kết quả hoạt động marketing ...Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
Tốt nghiệp marketing / quản trị / chuyên ngành kinh tế.
Ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing (Trong ngành bán lẻ / chuỗi cửa hàng/khu vui chơi/ dịch vụ ăn uống)
Kỹ năng chuyên môn
Sáng tạo ý tưởng.
Tổ chức sự kiện / hoạt động kích hoạt thương hiệu.
Phân tích dữ liệu và báo cáo trên excel & powerpoint.
Nghiên cứu thị trường.
Kỹ năng quản lý :
Kỹ năng quản lý dự án (project management)
Kỹ năng quản lý thời gian (time management)
Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork)
Kỹ năng làm việc với agency.
Kỹ năng khác :
Khả năng làm việc độc lập.
Khả năng chịu áp lực về thời hạn công việc.
Khả năng làm việc vào cuối tuần trong những đợt cao điểm.
Khả năng đi công tác thường xuyên.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)