Mô tả công việc
• Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng truyền thông.
• Tham gia tổ chức sự kiện.
• Đo lường và đánh giá hiệu quả
• Sáng tạo nội dung: Viết bài cho website, mạng xã hội, các tài liệu truyền thông và sản xuất hình ảnh, video.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông
• Quản lý các kênh truyền thông
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm:
• Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng về các kênh truyền thông (truyền thống và kỹ thuật số)
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
• Có kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động. Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách riêng của công ty.
• Lương 12- 20 triệu
• Được tham gia các buổi Team- Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
• Nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty TNHH Dịch vụ Logisitcs Bảo Vận thành lập từ 2016, tập trung vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logisitcs (3PL) với các dịch vụ cơ bản gồm vận tải, kho vận, phân phối, dịch vụ hải quan, dịch vụ chuyển phát, giao nhận quốc tế, các dịch vụ gia tăng liên quan.
Thế mạnh công ty tập trung phát triển hệ thống xe vận tải nhiều chủng loại, chất lượng tốt; hệ thống các kho vận, kho phân phối tại các trung tâm lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh; các đội nghiệp vụ thông quan, phục vụ hàng hóa tại các cửa khẩu sân bay, cảng biển và cửa khẩu đường bộ. Đến 2018, Công ty có trên 35 phương tiện vận tải, hệ thống các kho phân phối trên 19,000 m2; các trung tâm phục vụ hàng hóa tại ga Nội Bài, cảng Hải Phòng, Cát Lái và các cửa khẩu.