Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành ca làm việc
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Có sức bền, chịu được áp lực làm việc cao
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng/ thức ăn nhanh
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng- 1 năm vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Quyền lợi
Phụ cấp cơm
12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản cho những ngày về trễ sau 22h
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Phụ cấp doanh thu cửa hàng (nhận theo quý)
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Quy trình làm việc của công ty khá kém. Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, không hiểu có để làm gì luôn. Làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.