Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
- Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
- Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Phân tích rủi ro:
- Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
- Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
- Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản
Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.
Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.
Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.
Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.