Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Hành chính
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Cập nhật 11/12/2024 14:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Vé - Thời Vụ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.

Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
  • Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
  • Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
  • Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
    Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
  • Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
  • Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
  • Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật

Quyền lợi được hưởng

Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
  • Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
  • Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
  • Hỗ trợ giữ xe miễn phí
  • Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, Việt Nam

Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên

Click để đánh giá