Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
GEM TERMINAL IND.CO.,LTD được thành lập tại Lu-Chu, Cao Hùng ở miền Nam Đài Loan. Qua nhiều năm phát triển và sản xuất, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về Thiết bị đầu cuối AC và đầu cắm của Dây nguồn. Tăng cường những tiến bộ công nghệ của chúng tôi và không ngừng phấn đấu để phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Qua nhiều năm phát triển và sản xuất, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về Thiết bị đầu cuối AC và đầu cắm của Dây nguồn. Tăng cường những tiến bộ công nghệ của chúng tôi và không ngừng phấn đấu để phát triển kinh doanh.