Mô tả công việc
-Tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào báo cáo lãnh đạo phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo phòng giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Quyền lợi được hưởng
-Tiền lương thỏa thuận.
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care và các chế độ khác theo Luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
GEM TERMINAL IND.CO.,LTD được thành lập tại Lu-Chu, Cao Hùng ở miền Nam Đài Loan. Qua nhiều năm phát triển và sản xuất, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về Thiết bị đầu cuối AC và đầu cắm của Dây nguồn. Tăng cường những tiến bộ công nghệ của chúng tôi và không ngừng phấn đấu để phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Qua nhiều năm phát triển và sản xuất, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về Thiết bị đầu cuối AC và đầu cắm của Dây nguồn. Tăng cường những tiến bộ công nghệ của chúng tôi và không ngừng phấn đấu để phát triển kinh doanh.