- Đắk Lắk
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- Trung học phổ thông
- 1 Năm
- Lương thỏa thuận
- Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống
- 30/11/2024
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
- Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
- Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
- Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
- Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
- Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
- Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực cốt lõi
- Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
- Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
- Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
- Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
Hadalifa tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe với bữa ăn tiêu chuẩn từ các loại hạt. Sự uy tín và chất lượng là những yếu tố quan trọng hàng đầu để Hadalifa thu hút và giữ chân khách hàng.
Hadalifa luôn chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Để tạo ra các sản phẩm ngũ cốc đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngũ cốc của Hadalifa có thể cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, chất xơ và và protein. Giúp duy trì sức khỏe và bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
Hadalifa cung cấp nhiều loại ngũ cốc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng. Từ ngũ cốc dành cho cả gia đình đến ngũ cốc dành cho bà bầu. Từ các loại ngũ cốc nguyên liệu hữu cơ, đến các sản phẩm không chứa gluten. Bên cạnh đó, Hadalifa còn cam kết không sử dụng chất phụ gia độc hại, hóa chất tổng hợp hoặc đường tinh luyện. Điều này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh.
Thương hiệu Hadalifa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm và có chứng nhận từ các tổ chức chất lượng. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm định đúng chuẩn. Ngoài ra, Hadalifa còn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tác động tích cực đối với sức khỏe của họ. Điều này chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu xác nhận về chất lượng của ngũ cốc Hadalifa.