- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại trao đổi, tư vấn và giới thiệu cho Khách hàng mở Thẻ tín dụng và cho vay Tín chấp và một số sản phẩm khác của OCB dựa trên nguồn danh sách có sẵn do OCB cung cấp.
- Lên kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng.
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu: liên hệ định kì với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp tời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
- Sử dụng hệ thốn quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả , đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau vay với khách hàng.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trong cùng lĩnh vực (Telesales, CSKH, Telemarketing,..), ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Tín dụng và Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Hadalifa tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe với bữa ăn tiêu chuẩn từ các loại hạt. Sự uy tín và chất lượng là những yếu tố quan trọng hàng đầu để Hadalifa thu hút và giữ chân khách hàng.
Hadalifa luôn chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Để tạo ra các sản phẩm ngũ cốc đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngũ cốc của Hadalifa có thể cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, chất xơ và và protein. Giúp duy trì sức khỏe và bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
Hadalifa cung cấp nhiều loại ngũ cốc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng. Từ ngũ cốc dành cho cả gia đình đến ngũ cốc dành cho bà bầu. Từ các loại ngũ cốc nguyên liệu hữu cơ, đến các sản phẩm không chứa gluten. Bên cạnh đó, Hadalifa còn cam kết không sử dụng chất phụ gia độc hại, hóa chất tổng hợp hoặc đường tinh luyện. Điều này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh.
Thương hiệu Hadalifa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm và có chứng nhận từ các tổ chức chất lượng. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm định đúng chuẩn. Ngoài ra, Hadalifa còn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tác động tích cực đối với sức khỏe của họ. Điều này chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu xác nhận về chất lượng của ngũ cốc Hadalifa.