Mô tả công việc
Phụ trách Quản lý các cửa hàng WiN+ tại Triệu Sơn, Thọ Xuân (Mô hình kết hợp với các cửa hàng Tạp hóa)
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ
- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt trong phạm vi phụ trách
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi của cấp dưới & trong phạm vi quản lý.
- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng.. từ đó xác định được tiềm năng, xu thế, thuận lợi và khó khăn để đề xuất các chính sách- chương trình thúc đẩy bán hàng
Phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện tìm kiếm và phát triển mới nhóm khách hàng trọng điểm, đề xuất hợp tác kinh doanh và đàm phán hợp đồng
+ Phối hợp với các bên liên quan để tiếp nhận bàn giao cơ sở kinh doanh (bao gồm cơ sở kinh doanh mới và chấm dứt hợp tác kinh doanh)
+ Quản lý hợp đồng (ký hợp đồng thỏa thuận hợp tác kinh doanh, điều chỉnh Phụ lục hợp đồng, thanh lý, tái ký, phát hành thông báo)
Quản lý thương mại
- Tổ chức triển khai & kiểm soát các hoạt động bán hàng như công tác đặt hàng đúng- giao nhận đủ hàng hóa; trưng bày (POG), hoạt náo, các chương trình khuyến mại,…
- Tuân thủ thời gian ghé thăm cửa hàng để kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng checklist, các tiêu chuẩn & quy định
- Đánh giá hiệu quả các chính sách và chương trình kinh doanh, danh mục hàng hóa, trưng bày
Quản lý hàng hóa và tài sản
- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng hàng hóa, bảo quản tài sản theo quy định, tiêu chuẩn Công ty đề ra theo từng thời kỳ
- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có tư duy về thương mại (quản lý hàng hóa/tài sản, triển khai kế hoạch KPIs,,...)
- Ứng viên có từ 3- 5 năm kinh nghiệm Quản lý kinh doanh, Giám sát kinh doanh kênh GT (các mặt hàng FMCG)
- Có khả năng di chuyển và thông thạo khu vực Triệu Sơn/Thọ Xuân
- Là người có tinh thần thiện chiến, nhiệt huyết
- Có khả năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Quyền lợi
- Tham gia vào đội ngũ tiên phong cho chiến dịch mở mới WiN+
- Chế độ về lương thưởng: Mức lương cứng + KPIs theo doanh số + Phụ cấp điện thoại + PC đi lại (thu nhập từ 15tr đến 25tr)
- Được trao đổi, học hỏi, đào tạo với những chương trình cho Cán bộ nhân viên của WinCommerce và Tập đoàn Masan
- Có đầy đủ chế độ bảo hiểm bắt buộc và gói chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:35:03
Hadalifa tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe với bữa ăn tiêu chuẩn từ các loại hạt. Sự uy tín và chất lượng là những yếu tố quan trọng hàng đầu để Hadalifa thu hút và giữ chân khách hàng.
Hadalifa luôn chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Để tạo ra các sản phẩm ngũ cốc đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngũ cốc của Hadalifa có thể cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, chất xơ và và protein. Giúp duy trì sức khỏe và bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
Hadalifa cung cấp nhiều loại ngũ cốc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng. Từ ngũ cốc dành cho cả gia đình đến ngũ cốc dành cho bà bầu. Từ các loại ngũ cốc nguyên liệu hữu cơ, đến các sản phẩm không chứa gluten. Bên cạnh đó, Hadalifa còn cam kết không sử dụng chất phụ gia độc hại, hóa chất tổng hợp hoặc đường tinh luyện. Điều này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh.
Thương hiệu Hadalifa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm và có chứng nhận từ các tổ chức chất lượng. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm định đúng chuẩn. Ngoài ra, Hadalifa còn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tác động tích cực đối với sức khỏe của họ. Điều này chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu xác nhận về chất lượng của ngũ cốc Hadalifa.