Mô tả công việc
-
Mô tả công việc:
-
a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
-
b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu vị trí:
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.