Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC : HỒ CHÍ MINH
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6- Tiếp cận, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe của công ty cho chuyên viên y tế tại các địa bàn được phân công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để thúc đẩy việc kê đơn và sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm như tổ chức hội thảo, điểm CME, tài trợ các sự kiện y tế
- Thu thập thông tin thị trường, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho quản lý
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo định kỳ và đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và quy trình nội bộ của công ty trong hoạt động quảng bá sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Y trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về dược phẩm và các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Thái độ tích cực, nhiệt tình và ham học hỏi
- Ứng viên có hiểu biết về thị trường dược phẩm và mạng lưới y tế tại địa bàn ứng tuyển => LÀ 1 LỢI THẾ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung,...
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt với thương hiệu Thuốc Việt có bề dày kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dược phẩm có những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu” chúng tôi khẳng định sự lựa chọn định hướng của công ty nhằm vào khách hàng, mục tiêu xuyên suốt mà công ty đã và đang theo đuổi nhằm hướng đến những giá trị cốt lõi và lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển.