Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích chung của vị trí này
- Mở rộng mạng lưới bác sĩ gửi bệnh và bác sĩ hợp tác để thuyết phục nhiều bác sĩ tham gia chương trình Bác sĩ hợp tác, nhằm thúc đẩy hoạt động và tăng doanh số cho phòng Phát triển kinh doanh.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Thường xuyên thăm viếng các bác sĩ giới thiệu bệnh và bác sĩ hợp tác ở các khu vực và chuyên khoa được phân bổ
- Cung cấp thông tin cần thiết về các chuyên khoa, dịch vụ của Bệnh viện FV đến các bác sĩ hợp tác
- Xây dựng mối quan hệ tốt với bác sĩ hợp tác để mời hợp tác với Bệnh viện FV
- Hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình làm việc với FV
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo Tháng/ Qúy/ Năm
- Báo cáo và họp mỗi ngày cùng Trưởng nhóm và Trưởng Phòng
- Hợp tác với các phòng ban khác để thực hiện các hoạt động tiếp thị
- Đạt doanh số cá nhân được phân bổ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đai học Dược
- Kinh nghiệm: từng làm việc trong lĩnh vực Dược
- Kiến thức và kỹ năng:
- Giao tiếp và mối quan hệ tốt với các bác sĩ
- Có thể thường xuyên đi công tác, thăm viếng khách hàng/ bác sĩ
- Phong thái làm việc chín chắn, có tinh thần đồng đội
- Siêng năng và luôn sẵn sàng xử lý những công việc nhiều thách thức
- Thông thạo các ứng dụng tin học của Microsoft (Word, Excel, PPT)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung,...
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt với thương hiệu Thuốc Việt có bề dày kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dược phẩm có những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu” chúng tôi khẳng định sự lựa chọn định hướng của công ty nhằm vào khách hàng, mục tiêu xuyên suốt mà công ty đã và đang theo đuổi nhằm hướng đến những giá trị cốt lõi và lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển.