Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng cá nhân.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các bác sĩ, dược sĩ và cơ sở y tế.
- Tổ chức các buổi hội thảo, giới thiệu sản phẩm và đào tạo về sản phẩm cho nhân viên tại cơ sở y tế.
- Trực tiếp phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và giới thiệu dịch vụ.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng thống nhất đơn hàng và triển khai hợp đồng.
- Thu thập thông tin và tham gia chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phát triển kênh ETC.
- Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chiến lược, phương pháp kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dược, Y, Sinh học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 03 năm triển khai kênh ETC trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm BVSK, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện, bác sĩ, phòng khám.
- Khả năng lập và triển khai kế hoạch, mục tiêu kinh doanh.
- Nắm vững quy định nhà nước về hoạt động kinh doanh ngành dược và thực phẩm BVSK.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Khả năng hoạt động độc lập tốt.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập kế hoạch, báo cáo.
- Trung thực và chỉn chu trong công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng, không phân biệt giới tính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung,...
Công ty TNHH dược phẩm Thuốc Việt với thương hiệu Thuốc Việt có bề dày kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dược phẩm có những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu” chúng tôi khẳng định sự lựa chọn định hướng của công ty nhằm vào khách hàng, mục tiêu xuyên suốt mà công ty đã và đang theo đuổi nhằm hướng đến những giá trị cốt lõi và lâu dài trong quá trình hoạt động và phát triển.