Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Thương hiệu phụ kiện nhôm kính DRAHO ra đời từ năm 1995, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phụ kiện ngũ kim khí chất lượng cao. Các sản phẩm chính bao gồm: phụ kiện cửa nhôm kính, phụ kiện Cabin tắm, phụ kiện chân nhện, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can inox,…
Năm 2015, Công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam, đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam. Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhờ những ưu thế vượt trội, sau 5 năm hoạt động và phát triển, phụ kiện nhôm kính Draho đã và đang hợp tác với những chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Eurowindow, BM windows,... và là đơn vị cung cấp phụ kiện cho hàng nghìn các dự án dự án lớn - nhỏ, trọng điểm: Vinhomes, Sun Grand City, FLC Star Tower, The Gold View,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt.