Mô tả công việc
- Phản hồi các tương tác qua chat/email/điện thoại từ khách hàng tại Nhật Bản.
- Hỗ trợ theo dõi quy trình và trạng thái thanh toán của phí dịch vụ từ khách hàng.
- Hỗ trợ tạo biểu mẫu yêu cầu thanh toán và gửi email cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tích hợp dịch vụ Dr.JOY như hệ thống chấm công, vv. thông qua sự hiểu biết về chức năng của hệ thống.
- Các công việc khác để hỗ trợ khách hàng tại Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- JLPT N2/N1
- Kỹ năng giao tiếp tốt (viết, nói)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, khả năng cung cấp giải pháp thực tiễn cho mối quan tâm của khách hàng.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có
- Kinh nghiệm học hoặc làm việc tại Nhật Bản ít nhất 1 năm.
- Kinh nghiệm làm việc như bán hàng, dịch vụ khách hàng, tư vấn, v.v. đối với khách hàng Nhật Bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 30,000,000 VNĐ (Gross)
- Xét tăng lương 1 lần/năm. Thưởng Tết, thưởng hiệu suất lên đến 2 tháng lương
- Bảo hiểm xã hội full lương. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cao cấp, phụ cấp bữa trưa.
- Các câu lạc bộ công ty đa dạng: Yoga, Cầu lông, v.v.
- Cơ hội cải thiện kỹ năng tiếng Nhật thông qua làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản và các khóa học tiếng Nhật nâng cao nội bộ.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15 – 17h30).
- Địa chỉ: Tầng 16, Toà nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.