● Đối ứng theo dõi tiến độ và quá trình thanh toán phí dịch vụ của khách hàng
● Lập đề nghị thanh toán và gửi cho khách hàng
● Dựa trên cơ sở hiểu rõ về chức năng hệ thống, đưa ra tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Dr.JOY như hệ thống chấm công ....
● Những nghiệp vụ khác hỗ trợ khách hàng Nhật Bản.[Must have]
● Chứng chỉ năng lực Nhật ngữ JLPT N1 hoặc N2 kèm kinh nghiệm đối ứng khách hàng Nhật
● Khả năng giao tiếp nói và viết tốt
● Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, có năng lực lựa chọn cung cấp các giải pháp thích hợp cho những yêu cầu của khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao
● Có khả năng chịu được áp lực
● Độ tuổi dưới 35
[Nice to have]
● Từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản
● Có kinh nghiệm sales, customer service, tư vấn cho khách hàng Nhật Bản qua mail và điện thoại
● Có chứng chỉ BJT● Mức lương: đến 28,000,000 VNĐ (Gross)
● Thưởng Tết, Thưởng Performance 1 lần/ năm
● Bảo hiểm full lương
● Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dr.JOY care
● Câu lạc bộ: Yoga, cầu lông, bóng đá....
● Có cơ hội để nâng cao năng lực Nhật ngữ trong suốt quá trình làm việc trực tiếp với người Nhật và khóa học tiếng Nhật nội bộ.
● Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15 - 17h30)
● Địa chỉ: Zone 3 & Zone 4, Tầng 16 ,Tòa nhà 789, 147 Hoàng Quốc Việt
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt