Triển khai dự án, kế hoạch, theo dõi hợp đồng
Gặp trực tiếp khách hàng cùng với Trưởng Phòng hoặc BGĐ
Tham gia đàm phán, khảo sát và giải quyết yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với Phòng Kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng kỳ
Gửi hồ sơ báo giá cho khách hàng và chịu trách nhiệm theo dõi phản hồi của khách hàng
Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định của công tyHọc vấn và chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Sale, CSKH, tư vấn, các ngành liên quan đến Kinh tế Xây Dựng,...
Ưu tiên đã làm trong Công ty liên quan xây dựng công nghiệp, nhà xưởng, kết cấu thép,...
Biết làm hồ sơ đấu thầu (Có đào tạo)
Biết bóc khối lượng, dự toán, đọc bản vẽ, sử dụng Auto Cad cơ bản (Có đào tạo)
Có thể đi làm ngay
Chăm chỉ, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi
Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc
Có khả năng làm việc theo nhóm
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Giọng nói dễ nghe, có thể hòa nhập với mọi người và văn hóa công tyThu nhập 7-12.000.000 triệu/tháng + Doanh số HH
Được đánh giá tăng lương hàng năm dựa trên đánh giá năng lực làm việc.
Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
Được nghỉ phép 12 ngày làm việc trong năm
Được hưởng lương theo quy định tháng lương và bảng lương của công ty, các chế độ thưởng theo quy định của công ty, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
Được hưởng các chế độ tiền thưởng theo bảng thỏa thuận.
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.