Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng, NPP, đại lý tiềm năng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm, giải pháp để đáp ứng được với yêu cầu của khách hàng (SP: Ắc quy điện, máy nạp)
- Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh .
- Tham gia các khóa đào tạo, để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Khảo sát thị trường: cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm,....
- Báo cáo và thực hiện công việc theo các yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, lĩnh vực kinh tế,...
- Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị kỹ thuật, ô tô, ... - Có bằng lái xe ô tô và ngoại ngữ là một lợi thế
- Yêu cầu khác:
Trung thực, nhanh nhẹn
Chủ động, nhạy bén trong công việc
Sức khỏe tốt
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng (9.000.000 - 12.000.000) + thưởng doanh thu + thưởng nóng + thưởng cuối năm + du lịch =>Thu nhập TB từ 20.000.000 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 35 Tr VND
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.