Mô tả công việc
- Phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng & đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, hiểu các yêu cầu về dự án và các dịch vụ/giải pháp VIVAS mang lại. Theo dõi & bám sát các đầu mối liên quan đến dự án của đối tác và duy trì mối quan hệ đối với nhóm khách hàng của công ty.
- Phát triển Kinh doanh: Triển khai các mục tiêu bán hàng cho các dự án, bao gồm: đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho các dự án phần mềm triển khai. Tập trung thúc đẩy dự án & đảm bảo hoạt động đấu thầu các dự án diễn ra đúng quy trình. Theo dõi các chỉ số kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả theo KPI đã đề ra.
- Lập kế hoạch triển khai: Hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo để đảm bảo rằng có một cách tiếp cận nhất quán trong việc duy trì & phát triển khách hàng. Điều này bao gồm báo cáo kịp thời về trạng thái khách hàng và khách hàng tiềm năng cũng như việc đánh giá các rủi ro & các công việc cần làm để hoàn thành được mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B
- Ưu tiên:
- Đã từng đảm nhiệm vị trí Business Development/Pre Sale các giải pháp CNTT (CRM,ERP,BPM,POS,Marketing Automation,..) hoặc giải pháp ứng dụng khác trong lĩnh vực chuyển đổi số.
- Có mối quan hệ doanh nghiệp B2B, tham gia các cộng đồng Giải pháp công nghệ/Chuyển đổi số/ Sales & Marketing là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về quy trình PTSP và các quy trình đấu thầu là một lợi thế
- Yêu cầu kỹ năng
- Khả năng chịu áp lực về doanh số, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
- Khả năng chuẩn bị tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng. xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế tổng thể, lập dự toán, làm hồ sơ thầu
- Khả năng giao tiếp,làm proposal vàthuyết trìnhtốt.
- Khả năng thuyết phục và đàm phán để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
- Khả năng lên kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
- Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Khả năng quyết đoán cao, xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin thị trường, có kiến thức CNTT là một ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Up to 12tr/tháng (net) + Bonus + Commission
-
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).
- Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.
- Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.
- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
- Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6
Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.