Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc tư vấn
- Tư vấn khóa học âm nhạc/nghệ thuật, ngôn ngữ (Piano, Guitar, Violin, Vẽ, Thanh nhạc, tiếng Trung).
- Tư vấn sản phẩm nhạc cụ - Đàn Piano (sẽ được training).
- Tứ vấn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng Piano, vận chuyển, sữa chữa, phục chế.
- Tiếp nhận & tư vấn khách hàng qua nguồn hotline, online, cấp trên phân bổ.
2. Công việc chăm sóc
- Chăm sóc khách hàng đã đăng ký khóa học, đã mua Piano.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng đã được tư vấn mà chưa mua sản phẩm
3. Công việc quản lý
- Quản lý đội ngũ part-time (sắp xếp thời gian, công việc, đào tạo).
- Quản lý & cập nhật danh sách & giá Piano tại các showroom/cơ sở.
- Quản lý nguồn khách hàng online, offline.
- Quản lý số hotline.
4. Công việc đăng bài
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Hotline.
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Zalo, Facebook cá nhân.
- Có ý tưởng, kế hoạch và viết content cho sản phẩm mình đang tư vấn.
5. Công việc hỗ trợ
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ giao Piano cho khách cùng đội vận chuyển (nếu gấp).
- Hỗ trợ sắp xếp bố cục Piano trưng bày.
- Hỗ trợ công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
6. Công việc báo cáo
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của đội Part-time theo tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Về trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng sales/marketing.
2. Về năng lực làm việc
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Có trách nhiệm & thái độ cầu tiến trong công việc.
- Khát khao độc lập tài chính & khẳng định bản thân.
- Chịu áp lực tốt & thiện chiến.
3. Công cụ làm việc
- Có laptop cá nhân,thành thạo các phần mềm Word, Excel.
4. Khác (nếu có)
- Biết chơi Piano là một lợi thế
- Biết tiếng Anh ở mức đọc hiểu là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
1. Kiến thức ngành & kỹ năng
- Được training bài bản kiến thức ngành Piano.
- Được training kỹ năng giao tiếp, chốt khóa học, sản phẩm Piano
2. Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục nghệ thuật văn minh, hiện đại, không xô bồ, ổn định.
- Đồng nghiệp là nhân sự trẻ 9x thân thiện, tài năng.
- Ban Giám đốc là chuyên gia, giáo viên âm nhạc/nghệ thuật đầu ngành.
3. Cơ hội
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cấp cao, trưởng phòng
- Cơ hội học tập và chơi Piano miễn phí.
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực.
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện âm nhạc/nghệ thuật của công ty
- Lương tháng 13 dựa trên lợi nhuận công ty, thưởng các ngày lễ lớn & Tết Nguyên Đán
- Hưởng BHYT, BHXH, phép năm theo quy định pháp luật Việt Nam.
4. Lương
- Lương cứng 8,000,000 – 10,000,000 vnd + Hoa hồng (2%-5%)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc theo ca qua sự sắp xếp của Công ty
+ Ca 1: từ 08h30 – 18h00 (nghỉ ngơi 1,5 giờ)
+ Ca 2: từ 13h00’ – 22h00’ (nghỉ ngơi 1 giờ)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần, ngoại trừ thứ 7 và chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các Chi nhánh Quận 7 trực thuộc VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VIỆT NAM (VIED)/TED SAIGON
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.