Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng theo định hướng, chiến lược Kinh doanh của Công ty
Tham gia các sự kiện, triển lãm để kết nối và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Tư vấn và bán hàng:
Lập báo giá, đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất
Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Dự án để khảo sát, tư vấn giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và chi phí
Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng
Theo dõi đơn hàng/dự án:
Phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án.
Xử lý hồ sơ nghiệm thu, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.
Theo dõi sát sao tiến độ thực hiện đơn hàng/ dự án, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu Khách hàng
Báo cáo tình hình kinh doanh và tiến độ dự án cho cấp trên theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.
Chăm sóc khách hàng:
Gặp gỡ, tiếp khách hàng khi cần thiết
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng/bàn giao công trình.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ những Khách hàng hiện có.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
Kỹ năng
Kỹ năng bán hàng
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thái độ
Năng động, nhiệt tình
Có khả năng chịu áp lực công việc
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Trung thực
Yêu cầu khác
Độ tuổi từ 22 – 27 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn
Giới tính: Nam, Nữ
Có thể đi công tác (có ô tô đưa đón, đi về trong ngày)
Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
Quyền lợi
Lương cứng: 11 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
– Không áp doanh số
Thưởng:
Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty,...
Thưởng theo doanh số bán hàng thực tế
Chế độ phúc lợi:
Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại,...
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:45:02
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.