Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMDT như buff đơn hàng, buff đánh giá, treo livestream, vận hành quản lý gian hàng, vận hành đóng gói đơn hàng, thiết kế gian hàng, thiết kế banner - logo,...
- Tư vấn và chốt hợp đồng cho khách hàng các gói dịch vụ mà công ty đang triển khai qua hình thức online (chat, gọi điện thoại) hoặc gặp trực tiếp đối với các khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu trao đổi trực tiếp.
- Trao đổi, lập kế hoạch, lộ trình và triển khai đến các đội nhóm chức năng trong công ty để tiến hành các gói dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hoàn thành gói/Hợp đồng thì tiến hành nghiệm thu.
- Trao đổi làm việc theo nhóm (bao gồm các nhóm nội bộ công ty và nhóm đối tác sàn).
Yêu cầu công việc
⁃ Có kinh nghiệm, kiến thức về ngành thương mại điện tử hoặc kinh nghiệm vận hành sàn TMDT như Shopee, Lazada.
⁃ Có khả năng nói lưu loát, xử lý thuyết phục/xoa dịu khách hàng trong các trường hợp tư vấn hoặc chăm sóc/xử lý sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
⁃ Có khả năng làm việc đội nhóm cao, giao tiếp đội nhóm ổn định, rành mạch, diễn giải vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 7 triệu/tháng lương cứng + Thưởng % hoa hồng từ Hợp đồng (5-15% giá trị tùy thuộc loại Hợp đồng)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ, tham gia BHSK PVI sau 6 tháng làm việc.
- Ngày nghỉ lễ, ngày phép năm theo quy định của pháp luật.
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.