Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lên lịch gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
- Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành vật liệu xây dựng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-30tr (tùy theo năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
- Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Ăn trưa tại công ty, phụ cấp công trường, ...
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 12h00 thứ 7
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.