Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý dự án:
- Đầu mối triển khai và điều phối các dự án số hóa, dự án công nghệ mới như AI, Machine Learning... nhằm cải thiện năng suất lao động và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án, sáng kiến triển khai bao gồm timelines, ngân sách, nguồn lực, phạm vi triển khai. Chủ động xác định và đưa ra đề xuất giải quyết, giảm thiểu các rủi ro, vấn đề, báo cáo lên các cấp quản lý liên quan nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả dự án theo yêu cầu.
Làm việc với các bên liên quan:
- Nội bộ: Phối hợp với các bên liên quan (IT, Tài chính, Rủi ro, An ninh bảo mật, Pháp chế…) trong việc quyết định thiết kế các chức năng của giải pháp trước khi triển khai và đảm bảo hiệu quả của dự án.
- Đối tác: Đầu mối trao đổi và phối hợp với đối tác liên quan trong việc triển khai các giai đoạn POC/Implement trong phạm vi dự án.
- Đảm bảo báo cáo định kỳ được cập nhật và báo cáo đầy đủ tới cấp quản lý.
Ad-hoc:
- Xây dựng các sáng kiến, đề xuất thay đổi nhằm cải tiến hệ thống, vận hành nâng cao NSLĐ cho ngân hàng, bao gồm các bước mô hình hóa (BRD, Mockup) đến thử nghiệm, triển khai. Điều phối đầu mối đơn vị nghiệp vu nghiệm thu chức năng, đảm bảo tính đáp ứng yêu cầu trước khi đưa ra sản phẩm.
- Xây dựng hướng dẫn sử dụng và phối hợp truyền thông, đào tạo người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống quản lý thông tin, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về BA, PO, PM tại các Ngân hàng/Công ty tài chính hoặc các công ty có quy mô lớn và am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản phẩm tài chính, vận hành hệ thống,…
- Thành thạo tiếng Anh đọc và viết.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với thay đổi và làm việc dưới áp lực cao.
- Tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày mạch lạc.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là PowerPoint, Project, Visio. Đặc biệt có kỹ năng trình bày slide.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP, Agile/Scrum, các chứng chỉ về quản lý dự án.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.